Friday 12 December 2014

จัสนู้ด เวลเวท แอกทิฟ Justnude Velvet Active

จัสนู้ด เวลเวท แอกทิฟ Justnude Velvet Active


 ราคา 890 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597
ไลน์ไอดี inu-nene


มีลักษณะพิเศษคือ เนื้อครีมลื่น เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกเรียบเนียนเหมือนกำมะหยี่ มีคุณสมบัติในการเติมเต็มร่องริ้วรอยอันเกิดจากการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า และริ้วรอยที่ร่วงโรยก่อนวัย ให้แลดูตื้นขึ้น
-รู้สึกถึงความเนียนเหมือนกำมะหยี่ ทันทีที่ใช้
-ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี
-ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้
-สามารถใช้เป็น pre-make up base
-ช่วยให้แต่งหน้าได้สวยขึ้น

วิธีใช้ เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าในตอนเช้า สามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้

ด้วย Velvet Active ไม่ว่าริ้วรอยของคุณจะดื้อแค่ไหน Velvet Active เอาอยู่ ด้วย moisturizer เข้มข้น เนื้อครีมเป็น Elastomer ซึ่งมีคุณลักษณะพิเศษคือ เนื้อครีมลื่น เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกเรียบเนียนเหมือนกำมะหยี่ มีคุณสมบัติในการเติมเต็มร่องริ้วรอยอันเกิดจากการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า และริ้วรอยที่ร่วงโรยก่อนวัย ให้แลดูตื้นขึ้น

Silicone elastomer ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เคลือบผิวโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีคุณสมบัติเป็น oil absorber ควบคุมความมันบนผิวหน้า

Nanowhite เป็นการรวมสารให้ความขาว 3 ตัว ได้แก่ Kojic Dipalmitate, Arbutin และ Glucosamine Hydrochloride เป็นค็อกเทลเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส เป็นสาร Whitening ที่เห็นผลชัดเจน มีประสิทธิภาพสูงในการลดการทำงานของกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน และเป็นสารที่มีความเสถียรสูง คงประสิทธิภาพ ไม่เสื่อมสลายได้ง่าย ๆ ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

Cyclomethicone หรือ Dimethicone Crosspolymer ทำให้ได้เนื้อครีมที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ทั้งยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ยาวนาน ผิวจึงเนียนนุ่ม ไม่มันหรือเหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับใช้ก่อนแต่งหน้า
 
Collagen จะช่วยให้ผิวหนังมีความชุ่นชื่น กระชับ เรียบเนียน เปล่งปลั่ง และร่องลึกของริ้วรอยตื้นขึ้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์

ราคา 890 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597,086-461-1889
ไลน์ไอดี inu-nene

No comments:

Post a Comment