Tuesday 9 December 2014

จัสนู้ด ดราย แอนด์ ฟิกซ์ เจล JUSTNUDE Dry And Fix Gel

จัสนู้ด ดราย แอนด์ ฟิกซ์ เจล JUSTNUDE Dry And Fix Gel




 ราคา 590 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597
ไลน์ไอดี inu-nene

 เจลแต้มสิวสูตรเข้มข้นที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดเหมาะกับสภาพผิวที่อักเสบ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยลดอาการอักเสบ บรรเทาอาการบวมแดงของสิว ลดการระคายเคืองที่เป็นสาเหตุให้สิวอักเสบ จึงทำให้สิวค่อยๆยุบตัวลง รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดสิวขึ้นมาใหม่ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ป้องกันการเกิดรอยดำและแผลเป็นหลังจากเป็นสิว


Ac.net: เป็นสารกลุ่ม Oleanolic acid ,Nordihydroguaiaretic acid (NDGA) และ Osmotic gel โดยสารทั้ง 3 ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิว คือ
- Oleanolic acid : สารสกัดทีได้จากใบมะกอก ช่วยยับยั้งการหลั่งไขมันจากรูขุมขนที่มากเกินความจำเป็นให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งสามารถลดการอุดตันของรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของปัญหาหน้ามันและสิวได้

- Nordihydroguaiaretic acid (NDGA) ลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยับยั้งกระเจริญเติบโตของ เชื้อแบททีเรียและอาการติดเชื้อ ทำให้ป้องกันการเกิดสิวอักเสบ สิวหนองและสิวอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Osmotic gel : ควบคุมการเจริญเติบโตของ bacteriaเช่น Corynbacterial acne ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวหัวขาวหรือสิวหัวดำ หรือที่เรียกว่า สิวเสี้ยน

Hamamelis Virginiana Extract เป็นสารสกัดจากต้น Witch hazel อุดมไปด้วย สารแทนนิน ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้เซลล์ผิวมีการผลัดตัวดีขึ้น มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหนังเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว มีฤทธิ์ในการทำลายเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้
 
Beta Glucan มีคุณสมบัติในการบรรเทาปัญหาสิวอักเสบ ด้วยการเพิ่มความสามารถในการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวให้จับกินเศษเซลล์ตายในแผลสิว ร่วมกับการช่วยเพิ่มปริมาณคอลลาเจน จึงทำให้แผลสิวหายเร็วขึ้น
 
Vitamin E Acetate (Tocopheryl Acetate) เป็นอนุพันธ์ของวิตามิน E ที่ถูกพัฒนาให้มีความเสถียร มากยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดเรือนรอยด่างดำ และบรรเทาการอักเสบที่เกิดกับผิวได้
 
Allantoin เป็นสารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิว ยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดริ้วรอยได้ดีพร้อมเร่งการผลิตเซลล์ผิวใหม่ อีกทั้งช่วยควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ราคา 590 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597
ไลน์ไอดี inu-nene

No comments:

Post a Comment