Tuesday 9 December 2014

จัสนู้ด แมกซิมั่ม เซรั่ม Justnude Maximum Serum


Justnude แมกซิมั่ม เซรั่ม




ราคา 1190 บาท ขนาด 15 กรัม

สั่งซื้อโทร.089-447-5597

ไลน์ไอดี inu-nene



เซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมในการลบเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำโดยเข้าฟื้นบำรุงผิวจากชั้นใต้ผิวหนังอย่างตรงจุด ทำให้ผิวคืนความกระจ่างใสอย่างรวดเร็วภายใน 7 วัน



คุณสมบัติ
-ยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอน
-ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง
-ช่วยกระชับรูขุมขน
-ไม่ทำให้ผิวบางลง

วิธีใช้ ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าในตอนกลางคืน เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดควรใช้เซรั่มก่อนครีมบำรุงผิว

Alpha-Arbutin สารของเราได้รับการยอมรับพร้อมทั้งทดสอบประสิทธิภาพจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อีกทั้งเป็น whitening ที่นิยมในวงการแพทย์ ด้วยกลไกการออกฤทธิ์ในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอน ซึ่งสามารถปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดรอยฝ้า กระ และรอยคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง และไม่มีผลต่อการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนพวกกรดผลไม้ (AHA หรือกรดวิตามินเอ)

Sodium Hyarulonate ตรงเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับเต่งตึงขึ้น ร่องริ้วรอยดูตื้นขึ้น เปรียบเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากริ้วรอย โดย Hyaluron Filler มีประสิทธิภาพการอุ้มน้ำถึง 1000 เท่า ช่วยเติมเต็มน้ำให้แก่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชม.

Vitamin B3 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวกระจ่างใส

Phyto-Celltech (Stem cell apple) สารสกัดสเต็มเซลล์ในไลโปโซม ทำให้เก็บคุณค่าของสเต็มเซลล์ไว้ได้นาน ช่วยชะลอการเสื่อมและลดรอยเหี่ยวย่นของผิวได้ ผิวจึงดูอ่อนเยาว์อย่างแท้จริง รับรองประสิทธิภาพด้วยรางวัลชนะเลิศ Innovation Prize จาก European Cosmetics

Dipotassium Glycyrrhetinate ทำหน้าที่ลดการอักเสบของผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผิวที่โดนทำร้ายจากการใช้สารเคมี การลอกผิว และการทำเลเซอร์ต่างๆ เพื่อฟื้นฟูให้ผิวมีสุขภาพด


ราคา 1190 บาท ขนาด 15 กรัม

สั่งซื้อโทร.089-447-5597

ไลน์ไอดี inu-nene

No comments:

Post a Comment