Friday 12 December 2014

จัสนู้ด อควา ดรอป Justnude Aqua Drop

จัสนู้ด อควา ดรอป Justnude Aqua Drop

ราคา 490 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597
ไลน์ไอดี inu-nene



นวัตกรรมใหม่แห่งการผสมผสานระหว่างครีมกันแดดเนื้อบีบีที่มีค่า SPF 30 ช่วยป้องกันผิวจาการทำลายของแสงแดด บวกกับความชุ่มชื่นที่เข้มข้นแบบพิเศษ ช่วยในการปรับสีผิวให้ดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศที่แห้งและชื้น

คุณสมบัติ
-ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน
-ป้องกันผิวจากแสงแดด
-ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ
-คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว
-ปรับความสว่างให้หน้า
-ช่วยทำให้เมคอัพติดทน

วิธีใช้ แต้มครีม 5 จุด บนใบหน้า เกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดดหรือใช้เป็นครีมรองพื้นก่อนใช้เครื่องสำอาง


ผิวสวยไม่กลัวแดด สวยใสในขั้นตอนเดียวกับครีมกันแดด Aqua-Drop ด้วยนวัตกรรมใหม่แห่งการผสมผสานระหว่างครีมกันแดดเนื้อบีบีที่มีค่า SPF สูงถึง 30 เท่า ช่วยป้องกันผิวจากการทำลายของแสงแดด บวกกับความชุ่มชื้นที่เข้มข้นแบบพิเศษ เพียงแค่เนื้อครีมได้เข้าซึมสู่ผิวหน้าจะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น และช่วยในการปรับสีผิวให้ดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสภาพอากาศที่แห้งและชื้น

Aqua ทำหน้าที่เติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวล เต่งตึง ผิวที่ชุ่มชื้นจะเสริมให้การทำงานขององค์ประกอบต่างๆใต้ผิวทำงาน ได้ดีขึ้น จึงช่วยลดริ้วรอย ลดการเกิดสิวไปในตัว

Titanium Dioxide มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสง เพื่อปกป้องผิว จึงป้องกันได้ทั้งรังสีUV ที่คนเราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าโดยวิธีการสะท้อนรังสี ออกจากผิวหนัง ทันทีที่ตกกระทบ

Jojoba oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้น ปกป้องผิวหนังไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น และลดริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิว

Hydrolyzed silk protein ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ต่อต้านริ้วรอย ชะลอความแก่ของผิว ช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนและสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวหนัง ทำให้เซลล์ผิวหนังบริเวณสิวที่เกิดอาการอักเสบคืนสภาพเร็วขึ้น มีสารให้ความชุ่มชื้นซึ่งทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยการช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำที่ผิว

Tocopheryl Acetate (Vitamin E acetate) เป็นสาร antioxidant ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และยังสามารถเสริมสร้าง collagen จึงทำให้ผิว กระชับกระจ่างใส และลดริ้วรอย เหี่ยวย่น อีกทั้งยังทำให้ผิวชุ่มชื้น


ราคา 490 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597,086-461-1889
ไลน์ไอดี inu-nene


No comments:

Post a Comment