Thursday 1 January 2015

จัสนู้ด ออร่า บอดี้ โลชั่น Justnude Aura Body Lotion

จัสนู้ด ออร่า บอดี้ โลชั่น Justnude Aura Body Lotion

 


ราคา 790 บาท ขนาด 250 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597,086-416-1889
ไลน์ไอดี inu-nene

โลชั่นทาผิวขาวสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของอัลฟ่าอาร์บูตินและกลูต้าไธโอน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวกายสว่างกระจ่างใส เปล่งปล่งมีออร่าอมชมพู ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาตินอกจากนั้นยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในการเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานและไม่ทำให้เกิดระคายเคือง

คุณสมบัติ
-ขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว
-ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน
-ปกป้องผิวจากแสงแดด
-ผิวกระชับเรียบเนียน

วิธใช้ หลังทำความสะอาดผิวกาย ชโลมโลชั่นบำรุงผิวขาวให้ทั่วเรือนร่าง เป็นประจำเช้า-เย็น

ส่วนประกอบสำคัญ

 
Alpha-Arbutin เป็น whitening ที่นิยมในวงการแพทย์ ด้วยกลไกการออกฤทธิ์ในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอน ซึ่งสามารถปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดรอยฝ้า กระ และรอยคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง และไม่มีผลต่อการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลง


Glutathione ทำให้สีผิวขาวขึ้น โดยกลไลการทำงานที่มีคุณสมบัติในการไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวคล้ำเสีย และกระตุ้นให้สร้าง ฟีโอเมลานิน (สีอ่อนขาวชมพู) มากกว่า ยูเมลานิน (เมลานินสีคล้ำ)
 
Witch Hazel EXTRACT สารสกัดจากต้นวิทซ์ฮาเซลบริสุทธิ์เข้มข้น อุดมไปด้วย สารแทนนิน ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้เซลล์ผิวมีการผลัดตัวดีขึ้น เป็น antioxidant อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin และ 
 Collagen ใต้ผิวหนังทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน อย่างมีประสิทธิภาพ ลดสีผิวหมองคล้ำ
 
Glycolic acid เป็นสารที่ได้รับความนิยม เพราะมีขนาดโมเลกุลเล็ก จึงสามารถซึมผ่านเข้าสู่ชั้น Dermis ได้ง่าย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดี ซึ่งในทางการแพทย์ถือว่ามีประสิทธิภาพที่สุด
 
Caprylic/Capric Triglyceride คือสารสกัดจากน้ำมันผลไม้และมะพร้าว มีประโยชน์คือช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้น
 
Sodium Hyarulonate ตรงเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับเต่งตึงขึ้น ร่องริ้วรอยดูตื้นขึ้น เปรียบเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากริ้วรอย โดย Hyaluron Filler มีประสิทธิภาพการอุ้มน้ำถึง 1000 เท่า ช่วยเติมเต็มน้ำให้แก่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชม.


ราคา 790 บาท ขนาด 250 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597
ไลน์ไอดี inu-nene

 

No comments:

Post a Comment