Thursday 1 January 2015

จัสนู้ด คอลลาเจน-รีวอลุ่ม Justnude Collagen Revolume

จัสนู้ด คอลลาเจน-รีวอลุ่ม Justnude Collagen Revolume

 

 ราคา 790 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597
ไลน์ไอดี inu-nene


กำเนิดผิวใหม่ด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่นำเอา peptied โปรตีนขนาดเล็กที่ออกฤทธิ์เหมือนกับ polypeptide ที่พบในพิษงู ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยเน้นการสร้างcollagen และ elastin ที่ถาวร เพื่อเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น ฟื้นฟูสภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก ปกป้องผิวจากการถูกทำลายตามธรรชาติ และการเสื่อมสภาพตามวัย ทำให้ผิวกลับมาอ่อนวัยอีกครั้ง
คุณสมบัติ
-กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
-ผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ
-ยกกระชับผิว
-ป้องกันและชะลอการเสื่อมของคอลลาเจน
-คืนความชุ่มชื่นให้กลับผิว
 
วิธีใช้ เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าในตอนกลางคืนเป็นประจำทุกวัน

1.กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

Matrixyl เสริมสร้างการผลิตเซลล์ผิวใหม่และลดริ้วรอยได้เร็วกว่าเรตินอล เนื่องจาก Matrixyl ประกอบไปด้วย micro-collagen ช่วยในการซ่อมแซมผิวจากการถูกทำลายหรือเสื่อมสภาพไปตามวัย ช่วยเสริมสร้าง collagen ทำให้ผิวแข็งแรง มีกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการเสริมสร้างโปรตีนให้กับผิว ปรับสมดุลให้กับ enzyme ในการบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2.ผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ

SYN-AKE เป็นสุดยอดแห่งเทคโนโลยีในการลดริ้วรอยแห่งวัย ด้วย peptide โมเลกุลเล็กที่ออกฤทธิ์เสมือนการทำงานของพิษงู ซึ่งตรงเข้าแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด โดยหยุดการเคลื่อนไหวและผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ช่วยทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น พร้อมยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูเต่งตึง พร้้อมทั้งช่วยกระตุ้น ป้องกัน และจัดเรียงโครงสร้าง collagen ได้อย่างสมบูรณ์

3.ยกกระชับผิว

Bio Proteinol สุดยอดสารสกัด Placenta(รกวัว) จากธรรมชาติแท้ๆ ช่วยฟื้นฟูเซลล์การทำงานของเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเติมเต็มความสดชื่นให้กับผิวที่เสื่อมสภาพและถูกทำลาย ให้ผิวคงความเด้ง กระชับเต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และคืนความสดใสอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์

4.ป้องกันและชะลอการเสื่อมของคอลลาเจน

PhytoCellTec สารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวที่ได้รับรางวัล Innovetion Prize 2008 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าช่วยในเรื่อง Protecting Stem Cell คือป้องกันและชะลอการเสื่อมสลายของเซลล์ให้ช้าลง พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวพรรณแลดูสดใส อ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง กระชับรูขุมขนให้ดูแลบางลง

5.คืนความชุ่มชื่นให้กับผิว


Moist-24 เป็นสารสกัดจาก Imperata Cylindrica Extract ซึ่งเป็นพืชที่ทนภาวะแห้งแล้งได้ดี สามารถเติบโตได้ในที่ขาดน้ำ เพราะสารสกัดนี้อุดมไปด้วยธาตุโพแทสเซียม(K) ที่จะช่วยนำพาน้ำเข้าสู่เซลล์ในกระบวนการ Na-K Pump และ DMSP ที่จะช่วยควบคุมระดับน้ำภายในเซลล์ลดริ้วรอย

 
ราคา 790 บาท ขนาด 15 กรัม
สั่งซื้อโทร.089-447-5597
ไลน์ไอดี inu-nene

No comments:

Post a Comment